3 cách làm dễ ngủ , ngủ ngon hơn

Áp lực trong công việc và cuộc sống khiến không ít người rơi vào tình trạng bị mất ngủ. Chất lượng sống giảm suýt kéo theo hàng loạt những rắc rối về sức khỏe là biểu hiện của chứng mất ngủ mãn tính. Một giấc ngủ ngon không chỉ giúp các tế bào được nghỉ ngơi, phục hồi mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe. NanoCare sẽ mách bạn 3 cách làm dễ ngủ, ngủ ngon hơn.

Tắt các thiết bị điện tử và ngủ trong bóng tối

Một căn phòng ngủ có quá nhiều ánh sáng sẽ khiến bạn khó ngủ. Bởi nó phá vỡ nhịp sinh học của bạn cũng như làm giảm đi những chất có lợi cho não bộ. Khi đã ngủ, ánh sáng quá lớn cũng sẽ khiến bạn dễ tỉnh giấc. Chính bởi vậy, hãy tắt hết các thiết bị chiếu sáng để ngủ trong bóng tối.

Ngủ trong phòng tối – cách làm dễ ngủ, ngủ ngon hơn

Ngoài tắt đèn, những thiết bị điện tử cũng là vật gây ra ánh sáng và khiến bạn mất ngủ. Không gian càng ít ánh sáng và không có những thiết bị gây chú ý thì càng gia tăng sự buồn ngủ, đồng thời ngủ ngon hơn. Tốt hơn hết, hãy tắt các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, tivi trước ngủ một tiếng để dễ dàng ngủ ngon và sâu hơn.

Tắm nước ấm – cách làm dễ ngủ hiệu quả

Tắm nước ấm là một cách làm dễ ngủ, giúp ngủ ngon và sâu hơn, nhất là vào mùa đông, khi nhiệt độ xuống thấp. Bạn cần chọn một mức nhiệt độ nước tắm phù hợp, không nóng quá cũng không lạnh quá. Nếu sử dụng bồn tắm, nhiệt độ 35 đến 38 độ C là tốt nhất. Nếu sử dụng vòi sen, nhiệt độ từ 38 đến 40 độ C là tốt hơn cả.

Tắm nước ấm giúp dễ ngủ hơn

Tắm nước ấm sẽ giúp cơ thể bạn ấm hơn, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng sự bài tiết, làn da được dãn nở, toàn bộ cơ thể được thư giãn, giúp trí não minh mẫn, sảng khoái hơn… Sự thoải mái của cơ thể chính là cách tốt nhất để ngủ ngon và dễ đi vào giấc ngủ sâu. Hãy chuẩn bị ngay cho mình một chậu nước ấm để tắm và nhớ rằng, tốt nhất là tắm trước khoảng 30 phút rồi mới ngủ nhé!

Ngâm chân trước khi đi ngủ

Việc bạn khó ngủ, mất ngủ có thể do việc tích tụ các độc tố ở gan bàn chân sau 1 ngày làm việc. Ngâm châm trước khi ngủ giúp đả thông huyệt đạo tại gan bàn chân, kích thích đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, lưu thông mạch máu. Điều này giúp cơ thể được thư giãn và dễ ngủ hơn.

Ngâm chân trước khi ngủ – cách làm dễ ngủ, ngủ ngon hơn

Để việc ngâm chân đạt hiệu quả nhất, bạn nên ngâm chân cùng các thảo dược. Khi ngâm chân, các đầu mút thần kinh này sẽ được kích thích nhẹ nhàng bởi các hoạt chất từ thảo dược. Để mang đến hiệu quả giảm mất ngủ tốt nhất, nên lưu ý xoa bóp nhẹ, bấm huyệt ở bàn chân trong khi ngâm, nhằm tăng cường tác động đến hệ thần kinh, giúp ổn định điều hòa khí huyết và mang đến giấc ngủ sâu hơn.

Viên mất ngủ NIGHTCARE mang đến giấc ngủ yên bình

Mất ngủ không còn đáng lo ngại khi sử dụng NIGHTCARE. Viên mất ngủ NIGHTCARE với thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên như:

  • Lạc Tiên: Có công dụng chữa mất ngủ, giúp an thần, giảm suy nhược thần kinh trong đông y.
  • Thảo quyết minh: Có tác dụng an thần giúp ngủ ngon giấc, giảm mất ngủ. Ngoài ra xấu hổ tía còn được sử dụng chống co giật, trị bệnh xương khớp, thanh nhiệt, giải độc cho gan.
  • Bình vôi: Có tác dụng an thần, chống co quắp, hạ huyết áp. Ngoài ra còn sử dụng trong một số trường hợp như trấn kinh, bổ tim.
  • Ngũ Vị Tử: Có tác dụng an thần. Phục hồi tâm – can – tì giúp dễ ngủ, giấc ngủ sâu hơn.

Bên cạnh đó là các thảo dược tốt cho giấc ngủ như: Kỷ tử, Nụ Vối, Cam thảo đất. Tất cả đều phục vụ tốt nhất cho giấc ngủ của bạn.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Công ty TNHH DƯỢC NANOCARE VIỆT NAM.

Địa chỉ: Tầng 3 Số 9 – 18/75/10, Định Công Thượng, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024.3999.2269

Email: vietnamnanocare@gmail.com

Website: nanocare.com.vn

NanoCare đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng!


Các bài viết liên quan:

  • Viên mất ngủ NIGHTCARE – mang lại giấc ngủ ngon cho bạn
  • Làm gì khi bị mất ngủ
  • Mẹo giúp người cao tuổi có giấc ngủ ngon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *