Hướng dẫn mua hàng online

Khách hàng có thể mua hàng đơn giản và nhanh chóng tại website Nanocare.com.vn bằng một trong hai cách sau:

Cách 1: Gọi đến hotline: 0914 540 555 (8:00 – 17:00 cả T7, CN), bộ phận hỗ trợ khách hàng của NanoCare Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ.

Cách 2: Đặt mua hàng trực tiếp trên website Nanocare.com.vn theo hướng dẫn dưới đây,

Khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm bằng cách gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm trong biểu tượng “KÍNH LÚP” trên thanh menu, hoặc tìm theo danh mục, hoặc có thể tham khảo qua những sản phẩm nổi bật, bán chạy nhất tại Nanocare.com.vn .

Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, khách hàng vui lòng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để đến được trang thông tin chi tiết của sản phẩm.

Nếu khách hàng chỉ muốn mua 1 sản phẩm, thì chỉ cần bấm vào nút “MUA NGAY” và sau đó làm theo hướng dẫn.

Để đặt nhiều sản phẩm khác nhau trên cùng 1 đơn hàng, khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bấm vào nút “THÊM VÀO GIỎ” và tiếp tục tìm thêm các sản phẩm khác.
  • Bước 2: Sau khi đã thêm các sản phẩm cần mua vào giỏ hàng, khách hàng vui lòng bấm vào biểu tượng “GIỎ HÀNG” > Chọn “XEM GIỎ HÀNG” trên thanh menu để xem lại sản phẩm đã chọn.
  • Bước 3: Chọn “TIẾN HÀNH THANH TOÁN” và điền thông tin theo yêu cầu tại mục “THÔNG TIN ĐƠN HÀNG & THANH TOÁN”.
  • Bước 4: Trong trang đặt hàng bên góc trái có nút “Quay lại tiếp tục mua sắm” để khách hàng quay lại trang sản phẩm nếu như muốn mua thêm sản phẩm khác.
  • Bước 5: Khách hàng vui lòng bấm chọn vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản và điều kiện của website *”.
  • Bước 6: Khi đã kiểm tra lại thông tin chính xác và sẵn sàng, khách hàng vui lòng bấm nút “ĐẶT HÀNG”, hệ thống sẽ bắt đầu tiến hành tạo đơn hàng dựa trên các thông tin khách hàng đã cung cấp.

Sau khi hoàn tất các bước đặt mua, hệ thống sẽ gửi đến khách hàng mã số đơn hàng để kiểm tra theo dõi tình trạng đơn hàng.

Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình đặt hàng, khách hàng vui lòng gọi đến số hotline: 0914 540 555 để được hỗ trợ và tư vấn.

✶ Lưu ý:

  • NanoCare Việt Nam chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
  • Một số trường hợp nhạy cảm như giá trị đơn hàng quá lớn, thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với bạn để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.

NanoCare Việt Nam cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, xuất xứ rõ ràng). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn,..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế khách hàng xin vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi khách hàng đã ký nhận hàng.

Cảm ơn khách hàng đã cho NanoCare Việt Nam cơ hội được phục vụ. Mọi thắc mắc hay cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ số hotline: 0914 540 555 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Cập nhật lần cuối bởi NanoCare Việt Nam, lúc 16:30 ngày 08/07/2021.

Shopping Cart
Scroll to Top